Đánh giá Lync Server 2013: Các bước cài đặt

John Joyner sẽ đưa bạn qua các bước chuẩn bị và cài đặt một bản đánh giá của Lync Server 2013.

Thông tin liên lạc thời gian thực của Microsoft (RTC) và hợp tác ứng dụng Lync đã đạt được rất nhiều người dùng và thậm chí cả người hâm mộ trong vài năm qua. Xây dựng trên trước sản phẩm của Microsoft, Live Communications Server (LCS) và Office Communications Server (OCS) sẽ trở lại một thập kỷ, Lync 2010 là một bước tiến quan trọng và cung cấp hội nhập sâu và hữu ích vào trong bộ Office cũng như Exchange.

Vào tháng Tư năm 2013, Microsoft phát hành phiên bản mới nhất, Lync Server 2013. Có một danh sách dài các tính năng mới và cải tiến trong máy chủ Lync 2013 so với máy chủ Lync 2010. Nếu bạn là một OCS hoặc Lync hiện nay khách hàng với trên tiền đề máy tính máy chủ RTC, bạn có thể xem xét nâng cấp Lync Server 2013. Bạn nên cẩn thận kiểm tra các tùy chọn dựa trên đám mây cho cả hai dịch vụ trực tuyến và Lync Lync như một phần của Office 365. Một thay thế trên tiền đề trực tiếp của một giải pháp RTC cũ có thể hoặc có thể không phải là quyết định đúng đắn.

Chuẩn bị để cài đặt Lync Server 2013


Có lẽ để giúp bạn đưa ra quyết định của một máy chủ Lync trên tiền đề hoặc một giải pháp dựa trên đám mây, kick các lốp xe trong một máy chủ Lync 2013 đánh giá. Trong trường hợp phát hành trước đó, Lync Server 2010, Microsoft cung cấp một ổ cứng ảo đã sẵn sàng để sử dụng tải về (VHD) hình ảnh để làm cho nó dễ dàng hơn để đánh giá Lync 2010. Cho đến nay, Microsoft vẫn chưa đưa ra một hình ảnh VHD tải về cho Lync Server 2013. Để đánh giá Lync Server 2013, bạn cài đặt phần mềm Lync trên một máy tính hiện có trên tiền đề hoặc trong đám mây riêng của bạn.

Một kinh nghiệm cài đặt wizard hướng bao gồm ba hoạt động chính để hoàn thành để có được Lync Server 2013 chạy trong môi trường của bạn để đánh giá đơn giản:

    Chuẩn bị Active Directory
    Cài đặt hệ thống máy chủ Lync
    Cài đặt công cụ quản trị

Tải về Microsoft Lync Server 2013 đánh giá thiết lập DVD (tập tin ISO.) Từ liên kết này: http://technet.microsoft.com/en-us/evalcenter/hh973393.aspx
Chuẩn bị để cài đặt Lync Server 2013

Thực hiện theo các bước sau để đánh giá Lync Server 2013 trên một máy tính duy nhất:


# 1 Chuẩn bị một máy tính để cài đặt Lync 2013 Server, ví dụ quay lên một máy ảo (VM) chạy Windows Server 2012 với tất cả các bản cập nhật.

# 2: Cài đặt Server (IIS) role Web, Windows nhận dạng Foundation 3.5, Desktop Experience dưới giao diện người dùng và cơ sở hạ tầng,. NET Framework 3.5 và 4.5 như HTTP kích hoạt, và các máy chủ từ xa Quản trị Công cụ Active Directory hành chính Trung tâm sử dụng các tính năng quản lý máy chủ.

# 3 Chạy Microsoft Lync Server 2013 setup.exe trong thư mục cài đặt amd64 thư mục \ \ trên các phương tiện truyền thông phân phối phần mềm.

# 4 "Để chạy phần mềm trên CD này, Microsoft C + + 2012 x64 tối thiểu Runtime - 11.0.50727 gói phải được cài đặt. Bạn có muốn cài đặt nó? "Nhấn Yes.

# 5 Tại Xác định vị trí cho các tập tin cài đặt, như thể hiện trong hình A, bạn có thể chọn vị trí mặc định là C: \ Program Files \ Microsoft Lync Server 2013 và nhấn Install.

FIG-A-Lync-Server-Cài đặt-Location.jpg xác nhận năm 2013 vị trí lắp đặt Lync Server

# 6 Chấp nhận các thỏa thuận cấp phép và cài đặt Microsoft Lync Server 2013, Core thành phần sẽ bắt đầu.

# 7 Lync Server 2013 Triển khai màn hình chào mừng Wizard sẽ xuất hiện như thể hiện trong hình B. Để tiếp tục, click vào nhiệm vụ đầu tiên, chuẩn bị Active Directory.

FIG-B-Lync-Server-Triển khai-Wizard.jpg Lync Server 2013 Deployment Wizard cài đặt hướng dẫn.

# 8 Chuẩn bị AD cho Lync Server bao gồm bảy (7) bước rõ ràng và dễ dàng để thực hiện những nhiệm vụ được hiển thị trong màn hình tổng hợp bắn trong hình C. Bắt đầu bằng việc kích Run trên bước đầu tiên, và làm theo những lời khuyên từ các hướng dẫn để hoàn thành bảy bước. Nhấp vào Quay lại khi tất cả các bước đã hoàn tất.

FIG-C-Lync-Server-Chuẩn bị-AD.jpg Chuẩn bị Active Directory cho máy chủ Lync có 7 bước.

# 9 Quay trở lại bạn vào máy chủ Lync 2013 Deployment Wizard nhìn thấy trong hình A, click vào Chuẩn bị đầu tiên Standard Edition Server, mà trở nên có sẵn sau khi chuẩn bị AD. Hình D cho thấy phần tiếp theo của wizard, và cho phép bạn biết rằng SQL Server 2012 Express sẽ được tự động cài đặt và cấu hình. Nhấn Next và phần còn lại của các thiết lập bao gồm cả SQL Server 2012 Express là tay-off.

FIG-D-Chuẩn bị-Tiêu chuẩn-bản-Lync-Server.jpg Bắt đầu để chuẩn bị cho lần đầu tiên Standard Edition Lync máy chủ.

# 10 Cấu hình các bản ghi DNS riêng tư của bạn: Bạn sẽ xác định bản ghi DNS SRV (_tcp_sipinternals: 5061) và hồ sơ lưu trữ cho gặp gỡ, dialin, và tên quản trị trỏ đến máy chủ Lync 2013 của bạn.

# 11 Một lần nữa tại các máy chủ Lync 2013 Deployment Wizard nhìn thấy trong hình A, kích bây giờ cài đặt Công cụ hành chính. Sau này, bạn sẽ tìm thấy một số gạch trên máy tính để bàn của bạn như thể hiện trong hình E. Chạy Server Topology Builder ứng dụng Lync và chọn Cấu trúc liên kết mới.

FIG-E-Lync-hành chính-Công cụ-Desktop.jpg Lync Server 2013 Công cụ hành chính

 # 12 Trong trang hộp thoại Create New Topology, nhập chính SIP (Session Initiation Protocol) miền với công ty của bạn. Trên một trang sau đây bạn có thể chỉ định tên miền SIP hỗ trợ bổ sung. Bạn sẽ cần phải đặt tên cho trang web Lync của bạn và cung cấp một số chi tiết về vị trí - bạn có thể thêm các trang web Lync bổ sung sau này sử dụng thuật sĩ trang web mới.

# 13 Sau khi tạo cấu trúc liên kết mới, tiếp tục với Front End Task Wizard mới. Hình F cho thấy các trang đầu tiên của wizard và đạn liệt kê những nhiệm vụ chính được hoàn thành.

FIG-F-Define-New-Front-End-Pool.jpg-Xác định Front End Pool quy trình hướng dẫn mới máy chủ Lync của bạn.

# 14 để triển khai một Standard Edition Lync máy chủ, nhập nguyên tên miền đầy đủ (FQDN) của máy tính máy chủ Lync khi được nhắc nhở. Tiếp theo, bạn sẽ quyết định những tính năng Lync thêm cần cài đặt như thể hiện trong hình G. nhắn tức thì (IM) và sự hiện diện luôn luôn được kích hoạt, và trong khi hầu hết các tùy chọn khác chỉ được sử dụng với tiếng nói doanh nghiệp và các thiết lập nâng cao, xem xét triển khai các tính năng hội nghị đánh giá của bạn .

FIG-G-Chọn-Features.jpg Chọn các tính năng máy chủ Lync thêm để triển khai.

# 15 Trong trang wizard sau, đánh giá của bạn, bạn có thể bỏ qua hòa giải và các dịch vụ bể bơi ở cạnh mà không cần nhập bất cứ điều gì, chỉ cần kích Next. Tương tự như vậy, đánh giá của bạn, chấp nhận các thiết lập mặc định về sử dụng SQL Server Express và tạo một file chia sẻ.

# 16 Tại Xác định dịch vụ URL của trang web, chỉnh sửa URL cơ sở bên ngoài để phù hợp với tên DNS công cộng sẽ được sử dụng cho dịch vụ Lync dựa trên Internet.

# 17 Tại Chọn một trang Web App Server văn phòng, đánh giá của bạn, hãy bỏ chọn các hồ bơi liên kết với và Office Web App tùy chọn Server. (Điều này có nghĩa là bạn không thể chia sẻ các bài thuyết trình PowerPoint trong các cuộc họp. Nếu bạn cần phải đánh giá tính năng này, hãy làm theo các bước trong hướng dẫn để thiết lập một văn phòng mới Web App Server.) Nhấn vào Finish để hoàn tất việc triển khai kết thúc trước.
Xuất bản Lync cấu trúc liên kết và cài đặt Lync Server

Sau khi hoàn tất các bước thiết lập máy chủ, nhiệm vụ tiếp theo là để xuất bản các cấu trúc liên kết Lync. Thực hiện theo các bước sau để công bố các cấu trúc liên kết, về cơ bản triển khai và kích hoạt các tính năng Lync bạn lựa chọn với các thiết lập cấu hình được xác định trong quá trình thiết lập máy chủ.

    Từ Lync Server 2013, màn hình Topology Builder, chọn Action -> Publish Topology. Xuất bản tại trang Cấu trúc liên kết, kích Next.
    Một "việc phải làm" danh sách sẽ xuất hiện trong Notepad sau khi wizard hoàn tất. Danh sách này sẽ nhắc nhở bạn về các mục tên máy chủ DNS được yêu cầu và giấy chứng nhận có thể cần phải được cấp hoặc cấp lại để phù hợp với tên máy niêm yết.
    Từ Lync Server 2013 Deployment Wizard, chọn liên kết cài đặt hoặc cập nhật hệ thống máy chủ Lync. Thực hiện bốn bước thể hiện trong hình H để hoàn thành việc cài đặt máy chủ. Tham khảo ý kiến ​​tham khảo thêm tại Thông tin dưới đây về các bước chi tiết.

FIG-H-Triển khai-Wizard.jpg chạy trình cài đặt hoặc cập nhật triển khai tiện ích này là bước cuối cùng.

Thêm thông tin

Microsoft đã có một cuốn sách điện tử miễn phí, Microsoft Lync Server 2013 bước cho Bất cứ ai, bởi Microsoft Lync MVP Matt Landis cung cấp cho hướng dẫn từng bước về cách cài đặt Lync Server 2013 trên Windows Server 2012: