Vua Hải Tặc tiếp tục khai mở server mới sau sự kiện Liên thông máy chủ

Vào ngày 10/09 vừa qua, Vua Hải Tặc đã hoàn tất quá trình liên thông các máy chủ trên toàn bộ hệ thống của mình. Các máy chủ thuộc các cổng phát hành như SOHA, NCT, Trường Tồn...

Sẽ được liên thông với các máy chủ thuộc cổng chính game5, trong khi đó, các máy chủ thuộc cổng ZingMe sẽ được liên thông theo danh sách cụ thể. Đây là sự kiện nhằm đáp ứng mong muốn của người chơi cũng như phục vụ cho định hướng phát triển game từ phía NPH.

Một sự thật hiển nhiên, trong bất kì cuộc đua nào, khi bạn chạm tới đỉnh cao và ngự trị một cách tuyệt đối ở đó, bạn sẽ cảm thấy nhàm chán vì không còn cảm nhận được bất kì một sự ganh đua nào nữa. Vua Hải Tặc tiến hành liên thông máy chủ chính là để giải quyết vấn đề đó: rất nhiều những đối thủ lạ mặt đáng gờm xuất hiện, sự ganh đua sẽ lại trở nên quyết liệt và hấp dẫn.

Chưa hết, một điều rất thú vị mà liên thông server mang lại chính là gợi dậy được sự đoàn kết của người chơi trong mỗi công hội của Vua Hải Tặc: Số lượng mỏ tài nguyên tăng không đáng kể trong khi số lượng người muốn chiếm lĩnh lại tăng gấp 3 4 lần, nếu không có sự đoàn kết thì dù bạn có sở hữu sức mạnh vô địch cũng không thể chống lại lực lượng kẻ địch hùng hậu.

Về phía NPH, đây là một bước chuẩn bị cần thiết cho sự phát triển tiếp theo của game. Không chỉ tiếp tục giữ vững tiêu chí bám sát cốt truyện, mang lại cho người chơi sự quen thuộc cũng như cảm giác thật nhất với nguyên gốc One Piece , Vua Hải Tặc còn muốn xây dựng những tính năng mở rộng thật hấp dẫn và vẫn mang được tinh thần “One Piece”. Cuộc chiến công hội liên server và tính năng Công Thành Chiến chính là những hoạt động với quy mô lớn mà Vua Hải Tặc đang gấp rút hoàn thiện để có thể ra mắt người chơi trong thời gian gần nhất.

Song song với đó, máy chủ mới S88 – Rayleigh ra mắt vào 10h ngày mai, 13/09 vẫn tiếp tục mang lại sự tươi mới và những cơ hội hoàn toàn mới để trải nghiệm thế giới hải tặc toàn bộ cộng đồng yêu thích One Piece cũng như Vua Hải Tặc. Tất cả các sự kiện chào mừng cũng như khuyến mãi vẫn được diễn ra như thường lệ.

Một ưu đãi rất lớn cho người chơi tham gia vào máy chủ mới này đó là những combo gift code với giá trị lên tới 10.000 vàng in-game (tương đương 1 triệu VNĐ) có thể nhận được rất dễ dàng qua ngân hàng code của Vua Hải Tặc.