Server Non Reset đang được game thủ MUVN mong chờ trong tháng 09

Việc tăng level quá nhanh tại các máy chủ Reset khiến game thủ MUVN nhanh chóng được “thỏa mãn” và muốn được chinh phục một chân trời mới nhiều thử thách hơn tại server “Non Reset”.


Điểm hấp dẫn của MUVN là người chơi lên level khá nhanh và chỉ sau một vài ngày “cắm cọc”, người chơi có thể lập party train cấp, chờ thời điểm thích hợp reset nhằm tăng điểm thuộc tính cho nhân vật. Cứ như vậy, vòng xoay Train level – Reset – Train level lại lặp đi lặp lại tạo cho game thủ cảm giác được cạnh tranh với nhau hàng ngày, hàng giờ, song việc “cắm mặt” vào máy tính để chạy đua level reset khiến game thủ cảm thấy có phần nhàm chán. Lúc này, các chiến binh lục địa già lại muốn “đổi gió”, tìm một chân trời mới “Non Reset” để tìm lại nhịp sống chậm rãi trong game, khi level tăng chậm lại, giữa các thành viên có sự cạnh tranh khốc liệt hơn, server sẽ cân bằng hơn.
Monstar đề xuất: “Mong NPH FPT hãy sớm cho ra một server Non Reset cho anh em giải trí. Anh em vào đây ủng hộ đi, chơi server reset riết cảm thấy ngán, suốt ngày phải đua reset. Chỉ cần reset cao là ăn đứt đồ khủng luôn”.

Đồng ý kiến, KiepNgheo cho biết: “Chơi server reset không chạy lại mấy tay đại gia VIP. Nếu không reset, mọi người bắt buộc phải có hướng đi cho nhân vật nghiêm túc vì không có cơ hội làm lại từ đầu, trừ khi chơi lại nhân vật mới. Như vậy sẽ rất mất thời gian. Server Non Reset có cái hay là tập cho người chơi tính kiên trì và cẩn thận”.

Lý do muốn NPH ra mắt một server Non Reset trong tháng 09, Monstar giải thích thêm: “Các server cho phép reset trước đây giúp bạn thoải mái cộng điểm theo sở thích và tùy theo tình hình server hiện tại vì sau đó, nếu không hài lòng với chỉ số đã có, người chơi hoàn toàn có thể reset để cộng lại theo hướng khác. Với server Non Reset, sai một li đi một dặm, người chơi cần có sự cân nhắc và tính toán rất kỹ lưỡng vì sẽ không có cơ hội thứ hai để làm lại từ đầu. Vì vậy, chơi ở server Non Reset game thủ sẽ có nhiều cảm giác mới mẻ và trân trọng với tất cả thành quả mình có được”.
MU Online, MUVN, MMORPG, FPT Online, gate, Non Reset, Reset, trang tin game, tin tức game
Ở một quan điểm khác, nhiều game thủ lại không cổ súy cho việc ra server Non Reset, khi họ cho rằng MUVN khác với các thể loại game kiếm hiệp. Không phải cứ auto cắm chuột là giải quyết hết mọi vấn đề. Chơi MU mà không Reset chẳng khác nào bắt game thủ ngồi canh giết từng con quái, tốc độ tăng level sẽ rất “rùa bò”. Chơi game để giải trí mà level tăng quá chậm sẽ chỉ khiến game thủ cảm thấy ức chế mà thôi. NPH cần phải cân nhắc kỹ trước khi quyết định chiều lòng game thủ bằng một server Non Reset.

Trước nhiều ý kiến đóng góp của game thủ, chắc chắn NPH MUVN sẽ rất “đau đầu” để quyết định có nên chiều lòng “thượng đế” bằng một server Non Reset trong tháng 9 hay không, hay vẫn giữ nguyên “thế trận” như hiện tại.