Máy chủ thuê người đứng đầu lên ngăn xếp cho một thách thức mới

Nó đã được năm năm cho đến ngày kể từ khi tôi bắt đầu làm việc tại The Register, và một lần, chỉ một lần mà phải ở đó, tôi sẽ sử dụng tên riêng của các ấn phẩm đã hỗ trợ bản thân mình và gia đình của tôi , và cung cấp cho nó sự tôn trọng nó xứng đáng .
Tôi đến El Reg như cuộc Đại suy thoái đã được mở bụng hổng của nó , và được cung cấp một nơi làm việc và phát triển và học hỏi - và cũng có trả tiền cho các đặc quyền và trao quyền tự chủ tuyệt vời để khởi động . Theo kinh nghiệm của tôi như là một biên tập viên trong lĩnh vực CNTT, tôi chưa bao giờ sẵn sàng để lại một công việc . Tôi thường dính vào xung quanh cho đến khi công ty đó bị xập hoặc được mua lại hoặc cái gì khác đáng kể xảy ra , mà làm cho tôi một chút thất thường , nếu bạn muốn biết sự thật.
Vì vậy, trong một cách , El Reg nên biết ơn mà tôi đã được cung cấp một thách thức khác nhau và thú vị vào thời điểm này để trở thành tổng biên tập của một doanh nghiệp công nghệ công bố từ những người chỉ đặt cùng HPCwire . Có những điều một chân trong các trung tâm dữ liệu lớn nhất trên thế giới. Cũng giống như các siêu máy tính là tiền thân của những thay đổi kiến tạo trong lĩnh vực CNTT trong những năm trôi qua, các chuyên gia kỹ thuật tại các doanh nghiệp lớn nhất trên thế giới và các nhà cung cấp phục vụ họ ( hoặc làm không đến nỗi bất hạnh lớn của họ ) đang gây ra sự thay đổi lớn nữa trong lĩnh vực CNTT . Và đó là khoảng hơn phần cứng , cứng như nó là để bạn có thể nghe thấy từ tôi . Những gì là hấp dẫn với tôi là nhận được một cái nhìn 3D như thế nào tất cả các yếu tố của hệ thống - phần cứng , phần mềm , con người, các vấn đề , và tiền bạc - đến với nhau.
Tôi không có kế hoạch tham gia một công việc tại El Reg năm năm trước khi Ashlee Vance còn lại để đi đến New York Times, nhưng nó dường như là một ý tưởng tốt cho các nhà nước xin lỗi của nền kinh tế . ( Lehman Brothers bị phá sản trong tuần đó. ) Và tôi không có kế hoạch cho việc này di chuyển nghề nghiệp , một trong hai. Một cơ hội đến cùng lúc tôi cảm thấy bồn chồn cho sự thay đổi , và tôi lấy nó . Tôi ngạc nhiên ngay cả bản thân mình , phải trung thực . Và tôi tin tưởng rằng .
Cho tất cả các đồng nghiệp Reg của tôi trong những năm qua , những gì tôi có thể nói ? Những người bạn của những người đã phải vật lộn với câu dã thú của tôi , tất cả tôi có thể cho bạn biết là bạn không cô đơn và đau khổ của bạn sẽ được khen thưởng. (Tôi có rất nhiều lon để mua ... ) Các tự làm văn phòng fruitcakes Giáng sinh bây giờ là một truyền thống , vì vậy đừng sợ, họ sẽ có trong bài viết, chỉ vừa đủ trong thời gian cho các đồi truỵ của đảng kỳ nghỉ hàng năm , như thường lệ, không phân biệt nơi tôi nhận được một ngân phiếu tiền lương . Đó là về gia đình , và El Reg luôn luôn đối xử với tôi như vậy. Vì vậy , lấy bánh .
Và cho các độc giả El Reg , người may mắn nắm bắt mọi lỗi trong logic, mỗi lỗi đánh máy , và mọi sai lầm , tôi chỉ có thể nói rằng tiếng Anh không phải là ngôn ngữ đầu tiên của tôi và những rắc rối là tôi không biết những gì tiếng mẹ đẻ của tôi được coi là . Tôi đã đề cập đến tôi có một liên lạc của chứng khó đọc , quá ? Bắt đầu có ý nghĩa bây giờ? Tôi không thể mua được hàng triệu bạn một lít , nhưng tôi sẽ làm cho bạn thỏa thuận này. Nếu bạn đến thành phố New York , tôi có một số homebrew mà tôi sẵn sàng chia sẻ . Bạn sẽ phải làm cho bánh trái cây của riêng bạn.
Nó đã được niềm vui lớn của tôi được hệ thống của bạn xâm tất cả những năm này, và sẽ mở rộng sang các lĩnh vực khác . Tôi cảm ơn tất cả các bạn vì sự kiên nhẫn của bạn và mong muốn được nhìn thấy bạn ra khỏi đó ngay ở những nơi khác trên intertubes . ( AManFromMars , xin vui lòng đến và chơi đôi khi tại buổi biểu diễn mới của tôi. Mỗi thuê cần một commenter như bạn để giữ anh ta tỉnh táo . Hoặc bất cứ điều gì là . )