Thiên Địa Quyết ra mắt máy chủ mới mang tên Thiên Sơn

Vào ngày 17/09 tới đây, gMO Thiên Địa Quyết sẽ khai mở máy chủ Thiên Sơn nhằm đáp ứng nhu cầu của cộng đồng game thủ cũng như để chào mừng cuộc thi ảnh Thiên Địa Mỹ Nhân.


Vào ngày 17/09/2013 tới đây, song song với việc tổ chức cuộc thi ảnh Thiên Địa Mỹ Nhân, gMO Thiên Địa Quyết cũng sẽ cho ra mắt máy chủ mới mang tên Thiên Sơn, đánh dấu những bước tiến vượt bậc của gMO này trong suốt thời gian vừa qua.Khai mở máy chủ Hành Sơn mới tròn 1 tháng nhưng có thể nói gMO Thiên Địa Quyết đã gặt hái được nhiều thành công vượt bậc khi số lượng người đăng ký mới tăng đột biến, số lượng CCU (người chơi đồng thời cùng 1 thời điểm) luôn luôn giữ ở mức 2.000 user. Chính vì vậy, máy chủ mới Thiên Sơn được tung ra tại thời điểm hiện tại sẽ là một món quà đặc biệt dành tặng cho cộng đồng game thủ yêu mến tựa gMO kiếm hiệp này.

Người chơi khi tham gia tại máy chủ Thiên Sơn sẽ được khám phá hàng loạt những sự kiện hấp dẫn như:… Đồng thời, sự kiện hỗ trợ người chơi mới cũng sẽ trở thành một công cụ hữu ích giúp cho người chơi thăng cấp nhanh cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Đặc biệt, nhân dịp ra mắt máy chủ Thiên Sơn, gMO Thiên Địa Quyết cũng xin gửi tặng quý độc giả của báo Game4V gói Giftcode trị giá 200.000 VNĐ.