“Check in” tại cụm máy chủ mới của Chiến binh Huyền thoại

Sức nóng của chuỗi sự kiện 20 tháng 10 chưa nguôi thì cộng đồng game thủ Chiến binh Huyền thoại (CBHT) lại nhận được tin vui khi Server mới Hiệp Sĩ đã ra mắt vào ngày hôm nay.



Trong khi không khí của chuỗi sự kiện 20 -10 chưa hết “hot”, thì cộng đồng game thủ Chiến binh Huyền thoại (CBHT) lại nhận thêm được “hỉ sự” nữa khi server mới của trò chơi sẽ được mở. Đây là điều khá ngạc nhiên, vì đặc thù CBHT không phải là thể loại game nghiêng về việc đua top, hút máu mà là tựa game nghiêng về giải trí nhiều hơn. Phần lớn game thủ đến với CBHT đều nhằm mục đích giải trí thư giãn chứ không phải lăng xăng cày cuốc đua top level, nên việc mở thêm server mới trong CBHT không được coi trọng nhiều.

Ra mắt chưa lâu nhưng CBHT đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của game thủ Việt và tạo nên một cộng đồng CBHT đông đảo. Rất nhiều gamer cho biết họ muốn game có thêm một số tính năng mới như đấu trường, đấu giá, map phụ bản.Chính vì thế, nhằm phục vụ cho tính năng Đấu Trường sắp ra mắt trong thời gian tới và tạo ra một sân chơi mới cho cộng đồng game thủ. NPH SohaGame chính thức mở server mới Hiệp Sĩ vào lúc 13 giờ ngày hôm nay. Để chào đón các tân thủ gia nhập Chiến binh, NPH sẽ tặng các tân thủ một số phần phần quà giá trị, các quà tặng này cũng sẽ được áp dụng cho cả các game thủ server cũ.

Song song với việc ra mắt server, CBHT cũng tung ra phiên bản cập nhật mới 1.0.8 nhằm hoàn thiện các lỗi không đáng có từ phiên bản trước. Trong bản cập nhật này sẽ có hàng loạt tính năng mới được bổ sung. Cụ thể là sẽ có tính năng mua thêm ô chứa thẻ bài nhằm giúp game thủ có thể tích trữ nhiều “đệ tử” hơn, giúp người chơi đa dạng hóa đội hình trong game chứ không cần một đội hình cố định. Ngoài ra, giới hạn danh sách bạn bè sẽ được mở rộng ra giúp game thủ có thể kết giao thêm nhiều bạn hữu hơn.Trong bản nâng cấp này, cửa hàng sẽ có thêm tính năng mua AP. Với tính năng mới này, người chơi có thể dễ dàng mua được AP mà không cần mất nhiều thời gian chờ đợi như trước nữa. Ngoài ra, vào ngày thứ Ba, thứ Sáu, Chủ nhật, server sẽ mở ra sự kiện sẽ có sự kiện đánh Boss. Tham gia sự kiện này, game thủ sẽ cơ hội thử sức với một trong những sinh vật mạnh nhất trong thế giới CBHT đó là Rồng. Đây là một sinh vật huyền thoại có sức mạnh phi thường, để tiêu diệt con boss này đòi hỏi game thủ phải có sự tính toán kĩ lưỡng.

CBHT hiện đang gây ấn tượng mạnh mẽ với game thủ Việt không chỉ nhờ đồ họa Chibi dễ thương, tích hợp yếu tố chiến thuật cao, một cộng đồng game thủ trẻ trung và năng động, mà còn choáng ngợp trước hàng loạt sự kiện được nhà phát hành tổ chức ra để hấp dẫn người chơi với nhiều phần quà có giá trị.Trong thời gian tới, CBHT sẽ tiếp tục tổ chức thêm nhiều sự kiện hấp dẫn khác để tri ân các game thủ đã gắn bó lâu dài với game. Được biết, bản Big Update của CBHT sẽ được ra mắt trong thời gian tới.
Hơn 3 triệu người Chơi game Avatar, Iwin miễn phí trên phone?