Táo cập nhật Aperture , OS X Server , Remote Desktop , Xcode

Trong cơn lũ mới và cập nhật phần mềm của Apple đưa ra như là một phần của sự kiện đặc biệt Thứ ba , công ty đã tung ra máy chủ đối với X hệ thống của hệ điều hành mới Mavericks điều hành , một bản cập nhật điểm cho độ mở ống kính , iBooks Author , Xcode 5.0.1 , Apple Remote Desktop 3.7, iTunes bản sửa lỗi và trợ di chuyển cho Lion và Snow Leopard .


Như các ứng dụng khác của Apple được cập nhật ngày Thứ ba, khẩu độ 3.5, chỉnh sửa hình ảnh của công ty và phần mềm quản lý , mang đến cho hội nhập sâu hơn với iCloud, iOS và nhiều tính năng mới được giới thiệu với Mavericks. Ví dụ , các ứng dụng mới được cập nhật đi kèm với hỗ trợ cho Apple Maps khi sử dụng " Places" công cụ của phần mềm. Giải pháp lập bản đồ trong nhà của Apple xuất hiện lần đầu trên Mac OS X 10.9. Cũng mới là tích hợp với SmugMug, một sự chia sẻ và xuất bản trang web hình ảnh, mà người dùng có thể trực tiếp tải lên và chia sẻ hình ảnh .

Đối với khả năng tương thích iOS , độ mở ống kính hiện đang làm việc với các bộ lọc được sử dụng trong 7 ứng dụng máy ảnh iOS . Hình ảnh nhập khẩu có thể được sao chép một cách chính xác và chỉnh sửa sau khi đồng bộ hóa với máy ảnh cuộn một thiết bị của iOS 7 . Ngoài ra, video lên đến ba phút có thể được chia sẻ trên Flickr. Một số bản sửa lỗi cũng được bao gồm trong phiên bản 3.5, bao gồm cả vấn đề với nhập khẩu và xuất khẩu dữ liệu , lỗi liên quan đến chỉnh sửa ảnh toàn cảnh và cải thiện độ tin cậy tổng thể . Vấn đề cụ thể khác được liệt kê trong các ghi chú phát hành .

Khẩu độ 3.5 là một tải về 557MB và có thể được mua từ Mac App Store với giá $ 79.99. Phù hợp với các thông báo và có mặt của OS X 10.9 Mavericks , Apple phát hành OS X Server 3.0 như một bổ sung cho hệ điều hành thế hệ tiếp theo . Táo hạt giống số chủ vàng , hoặc phiên bản hoàn thành , các phần mềm máy chủ tuần trước. Không giống như các phiên bản cũ của hệ điều hành X Server , bản cập nhật mới nhất 3.0 là một add-on cho Mavericks và có thể được mua riêng từ Mac App Store . Với Apple thay đổi X phiên bản hệ điều hành của mình cho một mô hình miễn phí tải về , Server tại vòng trong tại 19,99 $ .

Cùng với những cải tiến đã được đặt ra với Mavericks , chẳng hạn như ứng dụng Nap và nén bộ nhớ , hệ điều hành X Server cho phép người dùng kiểm soát nhiều hơn đối với công việc nhóm như chia sẻ tập tin cho máy Mac, PC và iPad . Cũng cần lưu ý là sự tích hợp và thực hiện các Xcode Server, cũng như các công cụ dịch vụ Web, quản lý hồ sơ và truy cập từ xa VPN.

Apple Remote Desktop 3.7 sửa chữa một số lỗi liên quan đến sự ổn định và khả năng sử dụng , và mang lại hỗ trợ cho Mavericks . Cụ thể , phiên bản quản trị của phần mềm cung cấp cho bản sao tự động và quá khứ giữa các máy tính từ xa và hỗ trợ cho các hệ thống máy Mac với nhiều màn hình và nhiều địa chỉ IP , và tăng cường đa quan sát với sự hỗ trợ cử chỉ cho swiping giữa các màn hình .

Phần mềm này có sẵn cho $ 79,99 từ Mac App Store . Apple cũng đăng tải bản cập nhật cho các phiên bản quản trị và khách hàng của Apple Remote Desktop 3.7 trên Downloads Hỗ trợ trang web của mình. Công cụ phát triển Xcode 5.0.1 của Apple có thể được tải về từ Mac App Store miễn phí.

Như đã thấy trong các phiên bản tổng thể vàng của phần mềm , được phát hành cho các nhà phát triển cùng với hệ điều hành X Mavericks GM , Xcode 5.0.1 cung cấp các tính năng mới như một trình đơn kiểm soát nguồn tạo ra kho Git từ xa cho các máy chủ lưu trữ Mac . Ngoài ra còn có một thước đo gỡ lỗi hiển thị biểu đồ trực tiếp tiêu thụ điện năng của một ứng dụng .

Xcode 5.0.1 bao gồm SDK cho OS X 10.9 Mavericks , OS X 10.8 Mountain Lion , iOS và 7. ITunes của Apple 11.1.2 là một bản cập nhật nhỏ mang lại khả năng tương thích với hệ điều hành X Mavericks . Phiên bản 11.1.1 phiên bản trước đã được phát hành trước đó trong ngày để sửa chữa các vấn đề với iTunes Extras và podcast xử lý. iTunes 11.1 ban đầu ra mắt vào tháng Chín , đưa iTunes Radio và hỗ trợ shuffle Genius với máy Mac.

Cùng với việc triển khai máy Mac, bao gồm hỗ trợ cho tiếng Ả Rập và tiếng Do Thái , Apple cũng phát hành một phiên bản Windows 64-bit. iBooks Author phiên bản 2.1 được phát hành cùng với sự ra mắt của iBooks cho OS X và sử dụng các tính năng Mavericks mới để xem trước cuốn sách trước khi xuất bản . Các công cụ miễn phí cũng đặt trong một số bản sửa lỗi cho một vấn đề liên quan đến việc loại bỏ các bài hát chú thích từ một số phim và lỗi không xác định khác .

Khi Apple công bố Mavericks trên Thứ ba, các công ty lưu ý rằng những người sử dụng di sản X phiên bản hệ điều hành , trở lại OS X 10.6 Snow Leopard , sẽ có thể tận dụng lợi thế của hệ điều hành mới . Đối với những người dùng chuẩn bị để di chuyển từ OS X 10.6 Snow Leopard hoặc OS X 10.7 Lion , Apple đã trang bị trợ di chuyển để đảm bảo khả năng tương thích của tất cả các dữ liệu được chuyển .

Các Trợ di cư chỉ cần thiết cho người sử dụng hiện đang chạy Snow Leopard và Lion . Hệ thống đang hoạt động Mountain Lion không cần các phần mềm để di chuyển dữ liệu  Cập nhật Migration Assistant của Apple cho Mac OS X Snow Leopard v1.1 là một download 2.7MB , trong khi cập nhật Migration Assistant cho Mac OS X Lion v1.0 đến trong lúc 5.61MB . Cả hai có thể được tải về từ trang web hỗ trợ của Apple .