Trật tự trong việc order máy chủ sẽ được sắp xếp lại

Tổng quan: Các nhà cung cấp máy chủ sẽ chịu áp lực bởi những người mua công nghệ , những người đang điều hướng công nghệ mới và ngày càng xem xét lựa chọn từ các Datacenter truyền thống.

Thị trường máy chủ đang trong biến động, các nhà cung cấp sẽ ngày càng được siết chặt và người mua công nghệ sẽ phải nghĩ xa hơn các blade trong Datacenter của họ. Đó là một số ý từ một bài thuyết trình của Gartner về công nghệ và thị trường máy chủ máy chủ. Phân tích của Carl Claunch rất đơn giản: người mua IT phải thích ứng với một giai đoạn Darwin trước cho các nhà cung cấp máy chủ .

Nói cách khác, thị trường máy chủ sắp mạnh giống như các ngành công nghiệp PC. Sau khi tất cả, một máy chủ trong nhiều khía cạnh là một máy tính với công suất hơn. Tôi lưu ý rằng tàu bị đang tới chTóm lại: các nhà cung cấp máy chủ sắp được ép bởi những người mua công nghệ , những người đang điều hướng công nghệ mới và ngày càng xem xét lựa chọn từ các trung tâm dữ liệu truyền thống giá vé .

Thị trường máy chủ là trong biến động , các nhà cung cấp sẽ ngày càng được siết chặt và người mua công nghệ sẽ phải nghĩ xa hơn lưỡi trong các trung tâm dữ liệu của họ. Đó là một số bán đồ ăn từ một bài thuyết trình của Gartner về công nghệ máy chủ và thị trường. Tin nhắn phân tích Carl Claunch rất đơn giản: người mua IT phải thích ứng với một giai đoạn Darwin trước cho các nhà cung cấp máy chủ .

Nói cách khác, thị trường máy chủ sắp khá mạnh giống như các ngành công nghiệp PC . Sau khi tất cả , một máy chủ trong nhiều khía cạnh là một máy tính với công suất hơn . Tôi lưu ý rằng tàu bị đang tới cho thị trường máy chủ khi những tin đồn về IBM cố gắng để dỡ bỏ kinh doanh máy chủ hàng hóa của mình cho Lenovo.

Claunch nói rằng các nhà sản xuất thiết kế ban đầu , các nhà thầu xây dựng hộp cho những cầu thủ như HP và Dell , đã thực hiện 76 phần trăm của tất cả các máy chủ . Và bây giờ những ODMs như Quanta và Wistron được bán trực tiếp đến người dùng cuối. ODM bán hàng trực tiếp và tự xây dựng những nỗ lực chiếm 7.27 phần trăm của thị trường máy chủ .o thị trường máy chủ khi những tin đồn về IBM cố gắng để dỡ bỏ kinh doanh máy chủ hàng hóa của mình cho Lenovo .

Claunch nói rằng các nhà sản xuất thiết kế ban đầu , các nhà thầu xây dựng hộp cho những cầu thủ như HP và Dell , đã thực hiện 76 phần trăm của tất cả các máy chủ . Và bây giờ những ODMs như Quanta và Wistron được bán trực tiếp đến người dùng cuối. ODM bán hàng trực tiếp và tự xây dựng những nỗ lực chiếm 7.27 phần trăm của thị trường máy chủ.
Những gì xảy ra với các nhà cung cấp máy chủ truyền thống trong thị trường này? Đầu tiên, họ sẽ bị ép . Và sau đó họ sẽ cố gắng để đi lên thị trường các thiết bị và hệ thống tích hợp - cho rằng IBM và Oracle . Sau đó đến các hộp đặc biệt như HP Moonshot . Quăng trong công nghệ thay đổi và chỉ có chắc chắn đặt cược là sẽ có kẻ thua cuộc trong thị trường máy chủ như điện toán đám mây tăng tốc .

Claunch có lời khuyên sau đây :

    Đừng cho rằng các máy chủ phiến sẽ đáp ứng tất cả các nhu cầu máy tính của bạn , nhưng họ không cung cấp các tính năng đỉnh cao nhất. Khối lượng công việc và mật độ đánh đổi sẽ ảnh hưởng đến việc bạn chọn rack, lưỡi hoặc các máy chủ không da .
  •     Các máy chủ rack tối ưu là một lựa chọn tốt nếu mật độ cao là không thể.
  •     Máy chủ không da là giao dịch duy nhất trong khối lượng hơn sẵn có.
  •     Công nghệ mắt như silicon lượng tử ánh sáng , đó là chế tạo chip với một kết nối trực tiếp vào một liên kết quang học . Intel đã cho thấy một bằng chứng của khái niệm .
  •     Các máy chủ được phân tách như các thành phần như máy chủ , mạng, lưu trữ và tính toán đang được sắp xếp lại.
  •     Các máy chủ điện năng thấp và các thiết bị sẽ cung cấp tùy chọn mới .
  •     Mã nguồn mở là một lựa chọn quan trọng cho các trung tâm dữ liệu và tất cả các đổi mới là có .

Nhìn chung, người mua CNTT cần phải tự bảo vệ mình chống lại các nhà cung cấp biến động không thể tránh khỏi và khai thác các công nghệ mới .